Trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức các hoạt động nhân “Ngày Công tác xã hội Việt Nam”

Nhằm ghi nhận vai trò to lớn của nghề Công tác xã hội trong đời sống dân sinh tại Việt Nam, ngày 15/9/2016, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 25/3 hằng năm là "Ngày Công tác xã hội Việt Nam".


     "Ngày công tác xã hội Việt Nam" còn là sự kiện tôn vinh vai trò và đóng góp của người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, bảo vệ trẻ em, giúp đỡ các thành viên trong gia đình giải quyết xung đột, hỗ trợ tâm lý và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trợ giúp người già và người khuyết tật... Góp phần bảo đảm thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trao quà động viên các em HS mắc bệnh hiểm nghèo đang học tại trường

    Với ý  nghĩa to lớn đó, trong buổi sáng ngày hôm nay, BGH nhà trường đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ cho 4 em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo (ung thư máu, trẻ tự kỷ…) hiện đang học tập tại nhà trường với số tiền 4.000 000 đồng. Thay mặt tập thể CBGV-NV và học sinh, đồng chí Nguyễn Lan Hương- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trao tận tay các em món quà đầy tình cảm yêu thương, san sẻ của thầy và trò trường Tiểu học Mạo Khê B. Các phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều yêu thương của các thầy cô giáo và các bạn học sinh với mong muốn giúp các em và gia đình tiếp tục chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. Mong các em sẽ có sức khỏe tốt để tiếp tục học tập và vui chơi cùng các bạn./.

Đặng Thủy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất