Trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức hoạt động kỷ niệm 72 năm “Ngày truyền thống phòng, chống thiên tai” của Việt Nam (22/5/1946-22/5/2018)

Căn cứ công văn số 1079/SGDĐT-CTTT ngày 16/5/2018 của Sở GD&ĐT Quảng Ninh V/v tổ chức hoạt động kỷ niệm 72 năm "Ngày truyền thống phòng, chống thiên tai" của Việt Nam (22/5/1946-22/5/2018), sáng ngày 18/5/2018 trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức tuyên truyền sâu rộng, nâng cao ý thức về hậu quả của thiên tai và các kỹ năng ứng phó với thiên tai tới 100% CBGV-NV và học sinh.


   

Toàn trường lắng nghe đồng chí Lê Thị Tuyết Lan- Phó HT nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước nhân "Ngày truyền thống phòng, chống thiên tai"

   Trong buổi sinh hoạt tập thể dưới cờ, toàn trường đã được nghe đồng chí Lê Thị Tuyết Lan- Phó HT nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước nhân "Ngày truyền thống phòng, chống thiên tai". Sau đó thầy và trò nhà trường cùng được xem phim "Trường học an toàn trước thiên tai" trước khi bước vào tiết học đầu tiên trong ngày. Bộ phim còn được nhà trường chuyển đến 100% GVCN  các lớp và tiếp tục trình chiếu trong các giờ nghỉ trưa, sinh hoạt lớp. Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục cho học sinh tích cực, chủ động tham gia các hoạt động xã hội, góp phần phòng ngừa, ứng phó, chống chịu với tác động của thiên tai, xây dựng xã hội an toàn, bền vững.

Đặng Thủy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất