Trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018

Hôm nay ngày 29/5/2018, trường Tiểu học Mạo Khê B long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018 và tuyên dương các cá nhân học sinh và tập thể lớp xuất sắc trong năm học.


Đ/c Nguyễn Lan Hương-HT nhà trường báo cáo tổng kết năm học

       Năm học 2017-2018 đánh dấu sự trưởng thành và lớn mạnh của trường Tiểu học Mạo Khê B. Với sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và xã hội đã ngày càng khẳng định được vị thế của nhà trường trong công tác giáo dục của Thị xã. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Lan Hương– Hiệu trưởng nhà trường đã đã đánh giá kết quả đạt được của thầy và trò nhà trường trong năm học 2017-2018.  Trong năm học vừa qua, được sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời của Phòng GD&ĐT huyện và các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, công tác giáo dục của trường Tiểu học Mạo Khê B đã không ngừng phát triển. Mặc dù còn nhiều khó khăn, hạn chế nhưng bằng sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh, nhà trường đã cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Ngoài nhiệm vụ chăm lo giáo dục đạo đức, nâng cao chất lượng dạy học, trường tiểu học Mạo Khê B còn quan tâm xây dựng các tổ chức trong trường học để phối hợp với nhà trường trong các hoạt động dạy và học, thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua. Bên cạnh đó, Ban đại diện CMHS nhà trường cũng thường xuyên quan tâm và có sự giúp đỡ kịp thời trong những hoạt động của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương trao thưởng cho các em HS đạt thành tích XS trong năm học

     Cũng trong Lễ tổng kết, BGH và Ban đại diện CMHS đã trao thưởng cho những học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi văn hóa và hoạt động ngoài giờ năm học 2017-2018.

          Năm học 2017-2018 đã khép lại với nhiều nỗ lực và thành tích đáng ghi nhận. Có được thành công hôm nay chính là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, sự quan tâm phối hợp có hiệu quả của các lực lượng giáo dục, các ban ngành đoàn thể, sự ủng hộ tích cực của phụ huynh học sinh nhà trường cùng với sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của thầy và trò nhà trường. Buổi lễ tổng kết đã diễn ra và kết thúc trong bầu không khí hân hoan, phấn khởi, hứa hẹn một tương lai tươi sáng đang mở ra dưới mái trường tiểu học Mạo Khê B.

              Đặng Thủy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất