Trường Tiểu học Mạo Khê B: Tưng bừng Hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)

Nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), trong các ngày từ 12/11-16/11/2018 trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức Hội giảng. Đây là một trong những kế hoạch trọng tâm năm học 2018-2019, và là một hoạt động thật sự có ý nghĩa trong tháng 11 đối với những người đang công tác trong sự nghiệp trồng người. 100% giáo viên giảng dạy ở tất cả các khối lớp đã đăng ký thực hiện lên tiết dạy ở tất cả các bộ môn như: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tự nhiên & Xã hội, Lịch sử, Địa lí, Khoa học, Mĩ thuật, Âm nhạc, Thể dục…


   Bên cạnh việc thể hiện đúng nội dung kiến thức, sự thành công của các giờ Hội giảng có được còn là nhờ khả năng vận dụng linh hoạt và thành thạo công nghệ thông tin trong việc xây dựng bài giảng điện tử của giáo viên, thường xuyên lồng ghép những hình ảnh minh họa sinh động, giúp nâng cao hiệu quả truyền đạt kiến thức cho học sinh. Với sự tham dự đầy đủ của Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo, sau mỗi giờ Hội giảng, toàn thể hội đồng nhà trường đều tham gia nhận xét, đóng góp ý kiến cho mỗi tiết dạy để đi đến thống nhất và tìm ra phương pháp dạy học tốt nhất cho từng phân môn. Qua đó có thể thấy, Hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là cơ hội tuyệt vời để đội ngũ giáo viên nhà trường thể hiện năng lực chuyên môn, giao lưu học hỏi kinh nghiệm giảng dạy của đồng nghiệp, mang đến những giờ dạy tốt, giúp học sinh có được những tiết học hiệu quả, thú vị và hấp dẫn. 

 

Tiết dạy Âm nhạc lớp 5 của đồng chí Trần Thị Bình

Tiết Toán lớp 5 của đồng chí Đinh Thị Kim Cúc

Tiết TN&KH lớp 2 của đồng chí Vũ Thị KIm Ngọc

Tiết Thể dục lớp 3 của đồng chí Bùi Văn Sơn

   Tính đến thời điểm hiện tại, Hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã đi được một nửa chặng đường và chỉ còn không đầy 1 tuần nữa, sự kiện kỷ niệm ngày lễ Hiến chương các Nhà giáo sẽ chính thức diễn ra. Chúc cho các thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục cống hiến những giờ dạy sôi nổi, chất lượng và hấp dẫn. Chúc Hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của nhà trường diễn ra thành công tốt đẹp!

                                                 Đặng Thủy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất