Chi hội CTĐ trường tiểu học Mạo Khê B và Hội từ thiện Tình nguyện Mạo Khê trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, trong niềm vui rộn ràng của Tết cổ truyền của dân tộc đang đến rất gần, sáng ngày hôm nay 5/2/2018, Chi hội CTĐ trường tiểu học Mạo Khê B đã tổ chức trao 5 suất quà và Hội từ thiện Tình nguyện Mạo Khê trao 8 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 với tổng số tiền trị giá 2.500 000 đồng.


    Đây là một trong những hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được nhà trường duy trì từ nhiều năm qua trên tinh thần "Tương thân tương ái", "Nhiễu điều phủ lấy giá gương" của dân tộc Việt Nam nhằm chia sẻ một phần khó khăn, giúp đỡ cho những học sinh vui bước đến trường, đón Tết Mậu Tuất 2018 vui vẻ và đầm ấm.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương -HT nhà trường trao tặng quà Tết cho các em học sinh

        Thay mặt Ban giám hiệu, Chi hội CTĐ, các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường, đồng chí Nguyễn Lan Hương –  Hiệu trưởng nhà trường đã trao quà và gửi lời chúc Tết tới gia đình các em với hy vọng những món quà tuy nhỏ bé nhưng chan chứa tình yêu thương sẽ làm ấm lòng thêm cho các em khi Tết đến xuân về.

Hội viên CLB Tình nguyện Mạo Khê tặng quà cho các em học sinh

         Cũng trong buổi sáng nay, CLB Tình nguyện Mạo Khê do ông Đinh Vũ Sơn và Đinh Vũ Nam- Hội viên CLB đã trao tặng 8 suất quà của CLB cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường. Đây là một hoạt động đầy tình cảm ấm áp của Hội dành tặng cho các em học sinh nhà trường trong vài năm trở lại đây.

Đặng Thủy

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất