Công đoàn TH Mạo Khê B tổ chức kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20.10


       Chiều ngày 19 tháng 10 năm 2012,  BCH Công đoàn trường tiểu học Mạo Khê B đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 82 năm ngày lập Hội LHPN Việt Nam 20/10.

       Tới dự và chỉ đạo có các đồng  chí Phạm Thị Nguyệt - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Ngô Thị Ninh – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên  trong trường .

      Thay mặt ban tổ chức, đồng chí Đinh Thị Kim Cúc - trưởng Ban nữ công đã trình bày vắn tắt ý nghĩa lịch sử ngày thành lập Hội  phụ nữ Việt Nam 20/10 nói chung và những kết quả mà các CBCNV nữ trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nêu rõ phương hướng trong thời gian trước mắt và tiếp theo để hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

  Đồng chí Đinh Thị Kim Cúc – Trưởng ban NC ôn truyền thống của PNVN

      Đồng chí Phạm Thị Nguyệt – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo và hoan nghênh những đóng góp cùng với tinh thần làm việc nhiệt tình, năng động, sáng tạo của tập thể cán bộ công đoàn viên nhà trường trong thời gian qua.

   Đại diện nam CĐV nhà trường tặng hoa chúc mừng chị em

      Đại diện nam CĐV nhà trường cũng đã có lẵng hoa tươi thắm dành tặng chị em phụ nữ nhân dịp buổi lễ. Tiếp sau đó là phần Công đoàn trao giải thưởng cho các tổ đạt thành tích xuất sắc trong hội thi Cầu lông-Bóng bàn nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống PNVN.

Đ/c Ngô Thị Ninh-P.HT nhà trường trao phần thưởng cho các tổ đạt giải cuộc thi Cầu lông-Bóng bàn

      Buổi kỷ niệm đã thành công tốt đẹp trong không khí mát mẻ của buổi chiều mùa thu cùng lời ca, tiếng hát đầy ý nghĩa ca ngợi người phụ nữ Việt Nam hoà quyện với âm thanh sống động trầm ấm và những bông hoa đủ sắc màu, nụ cười tươi trên đôi môi thể hiện rõ niềm tự hào. Vẻ rạng rỡ, tự tin hiện rõ  trên khuôn mặt của tất cả mọi người tham dự. Đọng lại trong lòng mọi người những nét đẹp của phụ nữ thời hiện đại, một niềm tin yêu cuộc sống, hài hoà giữa công việc gia đình, xã hội và nhà trường, tạo thêm niềm tin và sức mạnh hứa hẹn một mùa gặt bội thu, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học với chủ đề: "Tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục..."..

                                                                             Đặng Thủy



Mới nhất