Công đoàn trường tiểu học Mạo Khê B tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2018)

Chiều ngày 19/10/2018, BCH Công đoàn trường Tiểu học Mạo Khê B đã đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2018) với nhiều hoạt động sôi nổi.


Đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan- Chủ tịch CĐ đọc diễn văn ôn truyền thống PNVN

      Thay mặt ban tổ chức, đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan- Chủ tịch CĐ của nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại những truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, tuyên dương các nữ Nhà giáo "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", làm đẹp thêm truyền thống "Anh hùng- Bất khuất- Trung hậu – Đảm đang" của những người phụ nữ Việt Nam.

Các đồng chí nam giáo viên nhà trường tặng hoa chúc mừng chị em

      Tại buổi kỷ niệm, các nam giáo viên trong nhà trường đã gửi tặng chị em lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất tới những nữ CBGVNV trong nhà trường.

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Lan Hương- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những cống hiến của các nữ cán bộ giáo viên nhân viên đối với sự lớn mạnh của nhà trường và mong muốn các chị em tiếp tục đoàn kết, phấn đấu để đưa trường Tiểu học Mạo Khê B ngày một phát triển đi lên, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học đã đề ra.

     Buổi kỷ niệm đã thành công tốt đẹp trong không khí mát mẻ của buổi chiều mùa thu cùng lời ca, tiếng hát đầy ý nghĩa ca ngợi người phụ nữ Việt Nam hoà quyện với âm thanh sống động trầm ấm và những bông hoa đủ sắc màu, nụ cười tươi trên đôi môi thể hiện rõ niềm tự hào. Vẻ rạng rỡ, tự tin hiện rõ  trên khuôn mặt của tất cả mọi người tham dự. Đọng lại trong lòng mọi người những nét đẹp của phụ nữ thời hiện đại, một niềm tin yêu cuộc sống, hài hoà giữa công việc gia đình, xã hội và nhà trường, tạo thêm niềm tin và sức mạnh hứa hẹn một mùa gặt bội thu, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019./.

                                                                             Đặng Thủy

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất