Sôi nổi Ngày hội Tiếng Anh “English Festival” trường Tiểu học Mạo Khê B

Ngày 30/3/2013, trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức Ngày hội Tiếng Anh " English Festival" với mục đích tạo môi trường cho học sinh có cơ hội giao lưu học tập; rèn luyện cho học sinh các kĩ năng ngôn ngữ thông qua sân chơi "Học mà chơi, chơi mà học", thiết thực động viên phong trào học Tiếng Anh theo hướng giao tiếp nhằm đạt chuẩn năng lực ngôn ngữ chung châu Âu và tạo sân chơi thú vị, hấp dẫn và bổ ích cho học sinh nhà trường.


    Về dự " English Festival" với thầy và trò nhà trường có đồng chí Nguyễn Hà Phương – Cán bộ CM Tiếng Anh Phòng GD&ĐT cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 700 em học sinh trong nhà trường.

         " English Festival- Ngày hội Tiếng Anh" năm học 2017-2018 diễn ra với 2 nội dung: Phần giao lưu của 2 đội Baby Sharks và đôi Funny bears gồm 20 thí sinh khối 3 và 5 dưới sự hướng dẫn của cô giáo Nguyễn Thị Phương Loan và Nguyễn Thị Minh Phương. Hai đội đã mang đến những màn trình diễn dí dỏm trong phần Chào hỏi; sôi động, hấp dẫn trong phần thi Năng khiếu; kịch tính, thú vị trong phần thi Kiến thức. Phần thi Rung chuông vàng dành cho 30 thí sinh khối 4 được diễn ra ngay sau đó với 3 thử thách: Khởi động, Tăng tốc và Về đích.

BTC trao phần thưởng cho 2 đội Baby sharks và Funny bears

        Không khí của Ngày hội đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô giáo, đặc biệt là các em học sinh trong nội dung giao lưu dành cho khán giả. Các em sôi nổi, hào hứng và đầy tự tin thể hiện kiến thức của mình trong bộ môn Tiếng Anh. Với mỗi một câu trả lời chính xác, các em đều được nhận một phần quà hấp dẫn của Ban tổ chức. Thông qua chương trình, các em đã có sự trải nghiệm lý thú, đồng thời cũng là cơ hội để các em học sinh trau dồi khả năng tiếng Anh; tìm hiểu văn hóa; tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi, có cơ hội giao lưu, kết bạn và trưởng thành hơn trong môi trường tiếng Anh năng động, đặc biệt là sự tự tin khi giao tiếp. Kết thúc Ngày hội, BGK đã trao giải Nhất cho đội Baby sharks, giải Nhì cho đội Funny bears, trao vòng nguyệt quế cho thí sinh Lê Thị Ngọc Mai (4A) đã đạt giải quán quân Rung chuông vàng.

      Đồng chí Nguyễn Hà Phương -Cán bộ CM Phòng GD&ĐT và đồng chí Nguyễn Lan Hương-HT nhà trường trao phần thưởng và vòng nguyệt quế cho thí sinh đạt giải  nhất nội dung Rung chuông vàng 

       Đại diện Ban giám khảo Ngày hội Tiếng Anh, đồng chí Nguyễn Hà Phương – Cán bộ CM Phòng GD&ĐT đã đánh giá cao những sự cố gắng nỗ lực của tập thể nhà trường và đặc biệt là của 50 thí sinh. Đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc trong phong trào dạy và học Tiếng Anh trong những năm qua của thầy và trò trường Tiểu học Mạo Khê B.

Niềm vui của các thí sinh trong ngày hội English Festival

       Ngày hội Tiếng Anh- English Festival đã gặt hái được thành công bước đầu và tạo động lực cho các em học sinh thêm hào hứng, phấn khởi và yêu thích học môn tiếng Anh. Hy vọng rằng từ những thành công đầu tiên trong việc tổ chức những sân chơi bổ ích, lý thú này sẽ là động lực khuyến khích, động viên và thúc đẩy phong trào dạy học Tiếng Anh tiểu học của nhà trường theo hướng giao tiếp nhằm đạt chuẩn năng lực ngôn ngữ chung Châu Âu và tạo sân chơi hấp dẫn cho học sinh tiểu học, góp phần thực hiện có hiệu quả Đề án 1400/QĐ-TTg về việc Dạy và học Ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân./.

             Đặng Thủy

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất