TH Mạo Khê B đạt giải Nhì Hội thi ATGT cụm IV


    

Đại diện các đội tham gia nhận cờ lưu niệm của BTC

   Nhằm tuyên truyền kiến thức về trật tự an toàn giao thông, giúp cho học sinh có vốn kiến thức và ý thức để tham gia giao thông tốt, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông. Sáng ngày 15/11/2012 Hội thi “An toàn giao thông cụm IV” đã được diễn ra tại trường THCS Mạo Khê II. Đội tuyển của trường tiểu học Mạo Khê B đã có mặt tham dự hội thi cùng với 9 đội bạn đến từ các trường TH và THCS trong cụm.

     Nội dung Hội thi gồm có 4 phần: Đầu tiên là màn chào hỏi khá hấp dẫn đến từ các đội dự thi; Thi tìm hiểu kiến thức về trật tự an toàn giao thông trả lời nhanh; Thi hùng biện về an toàn giao thông; Thi kịch tiểu phẩm tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông. Các em thí sinh của đội tuyển nhà trường đã thực hiện tốt các phần thi, thể hiện kiến thức tham gia an toàn giao thông linh hoạt. Đặc biệt, qua phần tiểu phẩm, các em thể hiện tốt cách xử lý tình huống để bảo đảm tham gia giao thông được trật tự, an toàn.

TH Mạo Khê B (hàng trước, bên phải) nhận giải Nhì toàn đoàn

   Kết thúc hội thi, đội tuyển của nhà trường đã giành giải Nhì và được lựa chọn là một trong bốn đội xuất sắc của cụm IV tiếp tục tham gia Hội thi ATGT cấp huyện vào thời gian tới.

                 Đặng Thủy



Mới nhất