Tiểu học Mạo Khê B: Chuyên đề Âm nhạc cấp trường thành công tốt đẹp

Thực hiện kế hoạch chuyên môn năm học 2018-2019, chiều ngày 26/10/2018, trường tiểu học Mạo Khê B đã tiến hành tổ chức chuyên đề môn Âm nhạc lớp 4, bài hát "Trên ngựa ta phi nhanh" do đồng chí Nguyễn Đình Toàn thể hiện.


   Bằng sự đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin nhanh nhạy trong tiết dạy kết hợp với khả năng dẫn dắt nhịp nhàng, có kĩ năng tốt trong việc hướng dẫn học sinh hát , gõ đệm, tập đọc nhạc và biểu diễn. thầy giáo đã đem lại cho các em học sinh lớp 4C và các thầy cô giáo tham dự  tiết học lí thú, mang đúng đặc trưng của bộ môn nghệ thuật.

     Sau tiết học, các thầy cô giáo còn tham gia thảo luận rất sôi nổi đóng góp những ý kiến bổ ích và rút kinh nghiệm cho buổi chuyên đề. Đồng chí Hồ Thị Hương-Phó hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao những kết quả mà tổ chuyên môn khối lớp 1 nói chung và các đồng chí giáo viên Âm nhạc nói riêng đã làm được;, đồng thời chỉ  ra những tồn tại cần điều chỉnh trong quá trình tổ chức dạy Âm nhạc lớp 4 trong thời gian tới. Hy vọng với quyết tâm cao chất lượng dạy, học và khả năng sử dụng CNTT thành thạo của cả thầy và trò nhà trường sẽ ngày một nâng cao hơn nữa.

Đặng Thủy


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất