Tiểu học Mạo Khê B tổ chức Ngày hội vệ sinh trường học - sân chơi bổ ích cho học sinh

Thực hiện công văn số 1139/KH-PGD&ĐT ngày 02/11/2018 của Phòng GD&ĐT Đông Triều, sáng ngày 19/11/2018 Trường Tiểu học Mạo Khê B đã tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" nhằm nâng cao ý thức của học sinh, giáo viên và cộng đồng về vai trò của vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường trong nhà trường.


 

Đồng chí Hồ Thị Hương – Phó HT nhà trường tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Ngày hội

    Tại Ngày hội, toàn trường đã được nghe đồng chí Hồ Thị Hương – Phó HT nhà trường tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa nhằm mục đích tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về kiến thức cho cán bộ, giáo viên và học sinh, nhất là học sinh ở địa bàn nông thôn, nhằm từng bước thay đổi hành vi, tập quán của cộng đồng dân cư trong việc sử dụng nước sạch, vệ sinh môi trường nông thôn và trường học, tăng cường ý thức giữ gìn vệ sinh trường, lớp, vệ sinh cá nhân, góp phần giáo dục toàn diện học sinh.

Các bức tranh đạt giải cao được giới thiệu trong Ngày hội

    Cũng trong khuôn khổ ngày hội, toàn trường đã được thưởng thức 3 trong số các tác phẩm đoạt giải cao qua đợt phát động thi vẽ tranh về đề tài Vệ sinh môi trường. Tuy khác nhau về nội dung tranh nhưng các em đều hướng tới tuyên truyền mọi người bảo vệ môi trường đặc biệt là các bạn học sinh biết bảo vệ môi trường học đường, vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

BTC trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao qua 3 cuộc thi: Thực hành rửa tay, Thi vẽ tranh và Thi trang trí lớp học

   Kết thúc ngày hội, BTC đã tổ chức trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích qua các cuộc thi: Vẽ tranh chủ đề VSMT, Thi thực hành rửa tay bằng xà phòng theo 6 bước và Thi trang trí lớp học thân thiện.

Đặng Thủy


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất