Trường TH Mạo Khê B tổ chức gặp mặt các CBGVNV đã nghỉ hưu


   

  Chiều ngày 18/11/2012 trường tiểu học Mạo Khê B đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ, giáo viên từng công tác tại nhà trường nay đã nghỉ hưu. Đây cũng là dịp để các thế hệ giáo viên của nhà trường gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những ngày tháng công tác và học tập mang đầy kỉ niệm và chan hoà tình cảm của một năm đã qua.

 

Đồng chí Phạm Thị Nguyệt-Hiệu trưởng nhà trường ôn truyền thống Ngày NGVN

      Một không khí tràn ngập niềm vui, cảm động, thân tình, cởi mở đã bao trùm hội trường trong suốt buổi chiều ngày 18/11. Các thầy giáo, cô giáo - những người đã từng công tác và giảng dạy tại trường tiểu học Mạo Khê B cùng tập thể CB-GV-NV ôn lại những kỷ niệm vui buồn, đồng thời nhắc lại những truyền thống và thành tích của nhà trường trong những chặng đường đã qua….

Đồng chí Mai Thị Chiến-Nguyên HT nhà trường-bày tỏ tâm tư tình cảm với anh chị em đồng nghiệp trong buổi lễ

Đồng chí Đào Ngọc Uyên-Nguyên Phó HT- chia sẻ tình cảm với đồng nghiệp trong nhà trường

        Thay mặt các đồng chí giáo viên nghỉ hưu, đồng chí  Mai Thị Chiến (nguyên HT nhà trường), đồng chí Đào Ngọc Uyên (nguyên Phó HT nhà trường) đã nói lên những tâm tư tình cảm của mình đối với nhà trường. Đồng thời, các đồng chí cũng chúc các CB-GV-NV nhà trường phát huy những thành tích đã đạt được và gặt hái nhiều thắng lợi mới trong những chặng đường phía trước.

 

        Đồng chí Phạm Thị Nguyệt chúc mừng các thầy,cô giáo đã nghỉ hưu

      Trong không khí xúc động của buổi gặp mặt, các đồng chí giáo viên nghỉ hưu đã cùng với nhà trường đem đến những lời ca tiếng hát ca ngợi nghề dạy học với những tình cảm thiết tha sâu lắng… Buổi gặp mặt đã để lại nhiều ấn tượng, tình cảm tốt đẹp đối với các cán bộ - giáo viên nhà trường và các nhà giáo lão thành.


Cùng cất vang lời ca tiếng hát ngợi ca nghề trồng người

                                                 Đặng Thủy



Các thông tin khác:
Mới nhất