Trường TH Mạo Khê B tổ chức Hội thi “ Giao thông thông minh”


      Nhằm tăng cường hơn nữa công tác tuyên tuyền Luật An toàn giao thông đối với học sinh.  Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Triều, sáng ngày 17/11/2012, trường TH Mạo Khê B tổ chức thi “Giao thông thông minh” trên Internet vòng 6 quý I năm học 2012-2013 cho học sinh của nhà trường.

     Cuộc thi "Giao thông thông minh" là chương trình phối hợp thực hiện giữa Ban ATGT quốc gia, Bộ Giáo dục -Đào tạo và Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Là một cuộc thi trắc nghiệm kiến thức về An toàn giao thông trên Internet với nội dung tập trung ở 3 mảng: Kiến thức về an toàn giao thông, kỹ năng xử lý các tình huống và các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông. Với hình thức thi trắc nghiệm dưới dạng flash game ngộ nghĩnh mô tả các tình huống tham gia giao thông quen thuộc hàng ngày, “Giao thông thông minh” hứa hẹn là một trong những bước đột phá lớn góp phần đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông cho học sinh sinh viên cả nước.

Cuộc thi nhằm mục đích giúp các em tìm hiểu luật giao thông và ứng xử, xử lý các tình huống khi tham gia giao thông. Đây cũng là sân chơi bổ ích cho các em.

Đặng Thủy



Các thông tin khác:
Mới nhất