Trường TH Mạo Khê B tổ chức thành công “Hội giảng mùa xuân” chào năm mới Quý Tỵ 2013


      Những bước chân của mùa xuân mới đã đến thật gần. Hương xuân đã lan tỏa đến từng ngôi nhà, ngập tràn trên từng góc phố...Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng 83 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2013), chuẩn bị đón chào  xuân Quý Tỵ 2013. Ngày 31/1/2013, trường tiểu học Mạo Khê B đã tổ chức “Hội giảng mùa xuân” với sự tham gia của 5 đồng chí giáo viên ở 5 khối lớp trong toàn trường. Đây là cơ hội để các thầy cô trao đổi và học hỏi kinh nghiệm cùng nhau góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường. Các tiết trong Hội giảng dịp này đều được các đồng chí đầu tư, thể hiện qua trang giáo án điện tử, sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ thông tin đã giúp cho bài giảng thêm hoàn chỉnh, phong phú, hấp dẫn và thu hút được được sự tập trung chú ý của học sinh.

     Hội giảng diễn ra rất sôi nổi và hào hứng qua 5 tiết dạy. Kết thúc Hội thi, BTC đã quyết định trao giải Nhất cho 2 tiết dạy bộ môn Tiếng Anh của đồng chí Đặng Lệ Thủy và đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan. 3 giải Nhì được trao cho các đồng chí Hoàng Thị Ngọc Hoàn (môn Toán), đồng chí Trần Thị Bình (môn Âm Nhạc) và đồng chí Phạm Thị Anh Thơm (phân môn Luyện từ và câu).

 

Tiết dạy TA 4 của đồng chí Đặng Lệ Thủy

Tiết dạy TA của đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan

Tiết dạy Âm Nhạc của đồng chí Trần Thị Bình

                     Tiết dạy môn Toán của đồng chí Hoàng Thị Ngọc Hoàn

Tiết dạy Luyện từ và câu của đồng chí Phạm Thị Anh Thơm

       Sau buổi Hội giảng, Ban giám hiệu cùng các tổ chuyên môn đã tổ chức sinh hoạt góp ý, nhận xét và tìm ra được những ưu điểm của tiết dạy, đồng thời thấy được những thiếu sót cần sữa chữa, bổ sung  để cùng thống nhất phương pháp cho các môn học trong nhà trường. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ở các bộ môn.          

      Hội giảng kết thúc trong niềm vui, sự phấn khởi trong giáo viên và học sinh, tạo không khí sôi nổi, thi đua trong nhà trường chuẩn bị đón một mùa xuân mới đang đến rất gần.

                                               Đặng Thủy

 

 



Các thông tin khác:
Mới nhất