TRƯỜNG TH MẠO KHỂ B TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CB – VC- LĐ NĂM HỌC 2012-2013


   Trong không khí thi đua sôi nổi của những ngày đầu năm học mới, được sự chỉ đạo của Công đoàn giáo dục và Phòng GD-ĐT huyện Đông Triều, sáng ngày 01/10/2012, trường Tiểu học Mạo Khê B đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm học 2012-2013 nhằm tổng kết đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2011 - 2012 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2012 - 2013.

Đ/c Phạm Thị Nguyệt-HT nhà trường báo cáo tổng kết hoạt động năm 2011-2012 và phương hướng hoạt động năm 2012-2013

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Thanh Trường- Thường vụ Đảng ủy; Chủ tịch UBND TT Mạo Khê;  đồng chí Nguyễn Thị Hường- Cán bộ CM Phòng GD&ĐT Đông Triều; bà Phạm Thị Thường- Trưởng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã có mặt đông đủ.

 Mở đầu hội nghị là tiết mục văn nghệ của các em  học  sinh trong nhà  trường, các  em đã  mang đến  những  tiết  mục  văn nghệ đặc sắc để  chào mừng.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Phạm Thị Nguyệt – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị Quyết Hội nghị cán bộ - Viên chức – Lao động của nhà trường năm học 2011 – 2012, những biện pháp, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2012 – 2013. Bản báo cáo đã đánh giá chính xác, khách quan những thành tựu mà nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời cũng nêu rõ những tồn tại cần nghiêm túc khắc phục trong năm học này. Bản báo cáo cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2012 – 2013, đặc biệt nhấn mạnh việc quán triệt trong cán bộ giáo viên tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện các phong trào thi đua “Hai tốt”; “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; nữ cán bộ giáo viên “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”, tích cực hưởng ứng các cuộc vận động “Dân chủ - Kỷ cương – Tình thương – Trách nhiệm”; “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học sáng tạo”; “Xây dựng cơ quan đơn vị văn hóa và gia đình văn hóa”; “Xây dựng trường học Xanh – Sạch – Đẹp”; “Phòng chống các tệ nạn xã hội” góp phần cho việc giảng dạy và giáo dục học sinh đạt kết quả cao, để trường Tiểu học Mạo Khê B hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2012 – 2013 và phấn đấu trường đạt danh hiệu trường chuẩn Quốc gia mức độ II.

              Về dự với hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hường – Cán bộ CM Phòng GD&ĐT Đông Triều đã có những ý kiến đóng góp, chỉ đạo sát sao cho các công tác triển khai trong năm học. Đồng chí luôn tin tưởng vào đội ngũ cán bộ giáo viên của nhà trường và mong muốn nhà trường  hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ của năm học.

            Đại diện cho chính quyền địa phương, đồng chí Phạm Thanh Trường- Thường vụ Đảng ủy; Chủ tịch UBND TT Mạo Khê cũng đánh giá cao thành tích của nhà trường trong những năm gần đây và phát biểu “ UBND TT  luôn cùng vai sát cánh  với nhà trường chăm lo cho phong trào giáo dục địa phương để đạt được mục tiêu mà nhà trường đã đề ra."

Đồng chí Ngô Tuyết Lan  thay mặt Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động của ban thanh tra năm học 2011 – 2012 và kế hoạch hoạt động năm học 2012 – 2013. Đồng chí nêu rõ các nội dung đã tiến hành thanh tra trong năm học và khẳng định việc quản lí, thu chi tài chính của nhà trường là hoàn toàn hợp lệ, đúng qui chế.

Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến, phát biểu tham luận sôi nổi của các đồng chí giáo viên trong trường. Trên tinh thần dân chủ, đoàn kết, các tham luận đã chỉ rõ những khó khăn trong công tác giảng dạy bộ môn cũng như các lĩnh vực khác và đề xuất những giải pháp tích cực. Đánh giá đúng hiệu quả, tác động của việc hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành và nêu lên chương trình hành động cho năm học tiếp theo.

Đồng chí Phạm Thị Nguyệt – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã giải trình qua việc tiếp thu ý kiến từ các bộ phận tại hội nghị, phân tích, lí giải làm rõ một số vấn đề mà Hội nghị quan tâm, thảo luận như: nâng cao chất lượng dạy học, chất lượng đội ngũ; thi giáo viên dạy giỏi; nâng cao tỉ lệ học sinh giỏi; …

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị đã kết thúc trong sự nhất trí cao của 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Thành công của Hội nghị sẽ tạo đà cho một năm học đầy tinh thần đoàn kết và quyết tâm của trường tiểu học Mạo Khê B./.

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

Đ/c Ngô Thị Ninh-PHT nhà trường tặng quà cho đội văn nghệ xung kích

                          Toàn cảnh Hội nghị

Đ/c Phạm Thanh Trường- TV Đảng ủy-CT UBND TT phát biểu chỉ đạo tại HN

        Đ/c Nguyễn Thị Hường - CB CM Phòng GD phát biểu tại HN

                                 Ban TTND nhiệm kỳ 2012-2014

Trao thưởng cho các đồng chí đạt danh hiệu CSTĐ cấp Tỉnh và cấp CS

Trao thưởng cho đại diện các đồng chí đạt danh hiệu GVG cấp CS

             Đặng Thủy



Mới nhất