TRƯỜNG TH MẠO KHÊ B-TRUNG THU ẤM ÁP YÊU THƯƠNG


      Với mong muốn đem đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn một cái tết Trung thu 2012 ấm áp, Quỹ Khuyến học Chi hội CTĐ nhà trường  đã trao 18 suất quà trị giá  1.800.000 đồng.   

        Trong buổi sinh hoạt ngoại khóa sáng nay 28/9/2012, thay mặt cho Chi hội CTĐ  nhà trường,  đồng chí Phạm Thị Nguyệt - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trao 18 suất quà trích từ Quỹ khuyến học cho các em học sinh nghèo trong trường. 

 

   Đồng chí Phạm Thị Nguyệt  Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các em HS nghèo  

   Món quà Quỹ gửi tới các em tuy không lớn nhưng gửi gắm trong đó là sự động viên, cảm thông, khuyến khích các em vươn lên trong học tập. Giáo dục học sinh truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Lá lành đùm lá rách” từ những bài học trên lớp và những việc làm thiết thực, các thầy cô đã nhóm lên trong tâm hồn các em ngọn lửa yêu thương. Đó là tình yêu gia đình, bạn bè, thầy cô và sự cảm thông sâu sắc với những người kém may mắn..                                                 

  Những nghĩa cử cao đẹp của thầy và trò trường Tiểu học Mạo Khê B đã thắp sáng niềm vui cho bao học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường. Đồng thời chia sẻ, tiếp thêm nghị lực cho các em vượt qua thử thách trong cuộc sống và học tập. 

                                Đặng Thủy



Mới nhất