Trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức “Hội giảng mừng Đảng- mừng Xuân” chào năm mới Mậu Tuất 2018

Những bước chân của mùa xuân mới đã đến thật gần. Hương xuân đã lan tỏa đến từng ngôi nhà, ngập tràn trên từng góc phố...Trong không khí vui tươi của học kỳ I đã khép lại thành công, không khí rộn ràng chuẩn bị đón chào xuân mới, sáng ngày 3/2/2018, trường Tiểu học Mạo Khê B đã tổ chức "Hội giảng mừng Đảng- mừng Xuân" với sự tham gia của 2 đồng chí Đặng Thị Hải Ly và Lê Thị Minh Yến. Đây là dịp để các thầy cô trao đổi và học hỏi kinh nghiệm cùng nhau góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường. Các tiết trong Hội giảng dịp này đều được các đồng chí đầu tư, thể hiện qua 2 tiết ứng dụng VNEN và phương pháp "Bàn tay nặn bột".


Tiết dạy Khoa học lớp 4 (BTNB)của đồng chí Đặng Thị Hải Ly

Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, các học sinh được trực tiếp làm các thí nghiệm minh họa

Tiết dạy Lịch sử lớp 5 (VNEN) của đồng chí Lê Thị Minh Yến

       Hội giảng là hoạt động chuyên môn hết sức cần thiết trong nhà trường, không chỉ có tác dụng với giáo viên trực tiếp giảng dạy mà còn đối với tất cả giáo viên dự giảng. Thông qua việc dự giảng đồng nghiệp, mỗi giáo viên sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích cho bản thân trong quá trình soạn giáo án và trình giảng. Cả 2 tiết dạy đều được BTC và hội đồng sư phạm nhà trường đánh giá cao. 

      Hội giảng kết thúc trong niềm vui, sự phấn khởi trong giáo viên và học sinh, tạo không khí sôi nổi, thi đua trong nhà trường chuẩn bị đón một mùa xuân mới đang đến rất gần.

                                               Đặng Thủy

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất