Trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11

Chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, sáng ngày 17/11/2017, trường Tiểu học Mạo Khê B đã tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ với chủ về quê hương đất nước, mái trường, thầy cô, tình bạn. Hội diễn đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh nhà trường và nhân dân đến xem và cổ vũ cho chương trình.


    Hội diễn lần này có 21 tiết mục của 21 lớp trong nhà trường tham gia biểu diễn. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội diễn năm nay phong phú về thể loại: đơn ca, song ca, múa…. Các tiết mục tham gia ca ngợi về quê hương, đất nước, thầy cô, mái trường thân yêu… được dàn dựng công phu, phong phú về thể loại ,chất lượng chuyên môn tốt, trong đó, nhiều tiết mục mang tính chuyên nghiệp cao: hát múa Chắp cánh ước mơ (lớp 4C), múa Cô giáo về bản (lớp 3B), song ca nam nữ (lớp 1D… đã tạo ấn tượng sâu sắc đối với Ban giám khảo và khán giả đến xem.

        Hội thi đã kết thúc mà để lại trong lòng các thầy cô giáo các em học sinh những ấn tượng sâu sắc khó phai. Qua hội thi này các em học sinh còn muốn gửi gắm lòng biết ơn chân thành của mình qua những lời ca tiếng hát tới các thầy, các cô những người lái đò đưa các em tới bến bờ tri thức.

       Dưới đây là một số hình ảnh trong Hội diễn:

Múa Quê tôi (5C)

Tốp ca Chắp cánh ước mơ 4C

Múa Việt Nam quê hương tôi (2B)

Cô giáo về bản (3B)

Vạt áo trong mơ (5B)

Đặng Thủy

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất