Trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức thành công Hội nghị CB,VC-LĐ năm học 2018-2019

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD-ĐT thị xã Đông Triều, sáng ngày 6/10/2018, trường Tiểu học Mạo Khê B long trọng tổ chức Hội nghị CB,VC-LĐ nhằm đánh giá kết quả chặng đường một năm học đã qua và đề ra nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua cho năm học 2018 - 2019.


      Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều; đồng chí Nguyễn Đức Quynh – Phó Chủ tịch UBND Phường Mạo Khê - đại diện Đảng và chính quyền địa phương; bà Đoàn Thị Thơm - đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương - HT nhà trường báo cáo đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2017– 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019

        Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Lan Hương- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày trước hội nghị dự thảo kế hoạch năm học 2018 – 2019. Bản dự thảo đã nhấn mạnh những trọng tâm trong năm học 2018-2019 của nhà trường. Đó là việc đổi mới quản lí và thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện tốt các phong trào thi đua:" Hai tốt", "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo". Trong hội nghị còn được nghe 3 tham luận về Các kỹ thuật khai thác phần mềm ứng dụng PHTM trong giảng dạy môn Tiếng Anh; Úng dụng pp dạy học tích cực vào dạy các môn học khối 2-3;  Tăng cường đẩy mạnh các hoạt động trải nghiệm và thực hành STEM trong nhà trường…

       Các ý kiến tham luận, phát biểu nhận được sự đồng thuận, quan tâm của Hội nghị, góp phần hoàn thiện, bổ sung cho dự thảo phương hướng và nghị quyết đại hội. Đoàn chủ tịch đã giải đáp các ý kiến được tổng hợp từ hội nghị công chức, viên chức cấp tổ. Các ý kiến đều được giải trình thỏa đáng, những hạn chế, tồn tại chủ yếu vì lí do khách quan sẽ được tiếp tục hoàn thiện trong đầu năm học này.  

       Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan- Chủ tịch Công đoàn đã công bố kết quả bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ  2018-2020 gồm 3 đồng chí: Nguyễn Thị Minh Phương, Ngô Thị Thanh Nga và Vũ Thị Kiều Hưng.

Đồng chí Nguyễn Thị Hường- Phó Trưởng Phòng GD&ĐT phát biểu chỉ đạo tại HN và tặng hoa chúc mừng nhà trường

       Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng phòng GD&ĐT đã biểu dương và ghi nhận thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học 2017-2018. Qua phân tích các cơ hội, thách thức của nhà trường, đồng chí khẳng định những thành tích này là do tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường  đã có sự đoàn kết nhất trí, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Đồng chí Nguyễn Đức Quynh- Phó Chủ tịch UBND phường tặng hoa chúc mừng HN

Bà Đoàn Thị Thơm- Trưởng Ban đại diện CMHS nhà trường tặng hoa chúc mừng HN

      Trong Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng phòng GD&ĐT đã trao thưởng cho 6 đồng chí đạt danh hiệu CSTD cấp CS, đồng chí Nguyễn Đức Quynh- Phó Chủ tịch UBND Phường trao thưởng cho 8 đồng chí đạt danh hiệu GVG cấp CS năm học 2017-2018.

      Hội nghị đã làm việc với tình thần đoàn kết, đổi mới, tập trung, dân chủ và đầy trách nhiệm. Sau  hơn 3 giờ làm việc các tiêu chí thi đua của Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

BGH nhà trường và Công đoàn ký giao ước thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học

       Hội nghị Cán bộ - Viên chức - Lao động trường Tiểu học Mạo Khê B đã thành công tốt đẹp, tạo tiền đề cho một năm học mới với quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đã đề ra cho năm học 2018-2019./.

                    Đặng Thủy

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất