Trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức thành công "Ngày sách Việt Nam lần thứ V"

Thực hiện công văn chỉ đạo của Phòng GD&ĐT về việc tổ chức "Ngày sách Việt Nam 21/4" năm học 2017-2018. Với mục đích tôn vinh và phát triển phong trào đọc sách, đồng thời tuyên truyền, khuyến khích thói quen đọc sách không chỉ trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường mà cả trong toàn thể các bậc phụ huynh học sinh. Sáng ngày 20/4/2018, trường Tiểu học Mạo Khê B đã tổ chức "Ngày sách Việt Nam lần thứ V" với rất nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn.


    Trong "Ngày sách Việt Nam lần thứ V" đã diễn ra với các nội dung phong phú bổ và hấp dẫn như: công diễn 3 tiết mục Đọc diễn cảm và 2 tiết mục Kể chuyện theo sách đã đạt kết quả xuất sắc trong 2 ngày thi 17-18/4 vừa qua. Công bố và trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt giải trong hội thi "Đọc diễn cảm và kể chuyện theo sách", hội thi "Trang trí thư viện lớp"; tiếp nhận nguồn sách từ các em học sinh trong nhà trường nhằm bổ sung cho thư viện nhà trường.

3 thí sinh đạt giải Nhất nội dung thi Đọc diễn cảm

2 tiết mục đạt giải Nhất nội dung thi Kể chuyện theo sách

    Tham gia ngày hội, thầy, trò và các bậc phụ huynh học sinh nhà trường không chỉ hiểu rõ hơn ý nghĩa to lớn sách mang lại mà còn được phục vụ đọc sách miễn phí. Đây là cơ hội cho các em giao lưu, học hỏi, được tiếp cận với nhiều loại sách, đặc biệt là sách lịch sử nói chung và sách viết về lịch sử địa phương nói riêng. Từ đó, giúp các em tìm được niềm vui trong đọc sách và hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn và hình thành kĩ năng sống.

Đại diện BGH và nhân viên Thư viện nhà trường tiếp nhận nguồn sách ủng hộ của các em học sinh

BGH trao thưởng cho các thí sinh đạt giải Đọc diễn cảm và kể chuyện theo sách

....và trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích  "Trang trí thư viện lớp"

      Thông qua các hoạt động được tổ chức trong các buổi sinh hoạt ngoại khóa, trường Tiểu học Mạo Khê B đã tuyên truyền tới các bậc phụ huynh, các em học sinh về tầm quan trọng của việc đọc sách.  Khuyến khích tất cả mọi người hãy quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để cho con em mình được đọc sách, được rèn luyện kĩ năng, thói quen và phương pháp đọc sách phù hợp. Từ đó giúp các em có thêm kiến thức, hiểu biết xã hội cũng như bồi dưỡng nhân cách để các em có hành trang vững chắc bước tới tương lai./.

                                                                              Đặng Thủy 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất