Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Tiểu học Mạo Khê B tổ chức chuyên đề cấp trường môn Tiếng Anh

Thực hiện kế hoạch năm học 2019-2020 và kế hoạch công tác tháng 11 của nhà trường, chiều ngày 22 tháng 11 năm 2019, trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức chuyên đề cấp trường môn Tiếng Anh.


  Đến dự và chỉ đạo hội nghị chuyên đề có các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các đồng chí giáo viên trong nhà trường. Các đại biểu đã dự  tiết dạy minh họa, môn Tiếng Anh lớp 4 do đồng chí Nguyễn Thị Minh Phương thực hiện.

  Trong tiết dạy này, bên cạnh phần mềm Sách mềm của Bộ GD, đồng chí Nguyễn Thị Minh Phương đã ứng dụng kết hợp các đồ dùng dạy học hiệu quả, các hoạt động giảng dạy linh hoạt, phù hợp với nội dung bài học giúp học sinh hào hứng xây dựng bài, ứng dựng nhuần nhuyễn kiến thức đã học vào tình huống thực tế.

  Kết thúc tiết dạy, Ban giám hiệu và các đồng chí giáo viên đã tham gia đóng góp ý kiến, nhận xét nội dung, tiến trình lên lớp, việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy. Rút kinh nghiệm từ tiết dạy thực nghiệm, sau hội nghị chuyên đề, các tổ chuyên môn trong nhà trường sẽ tiếp tục bồi dưỡng kĩ năng ứng dụng các phần mềm CNTT và đặc biệt sử dụng các phương pháp kĩ thuật dạy học tích cực đạt hiệu quả cao cho giáo viên và học sinh, tạo tâm thế tốt cho các đồng chí giáo viên tham gia Hội thi GVG cấp cơ sở sắp tới đạt kết quả tốt.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác: