Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Liên Đội trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức Đại hội Liên Đội năm học 2019 - 2020

Với mục đích nhằm củng cố và kiện toàn lại tổ chức và hoạt động Đội năm học 2019-2020; phát huy những thành tích đã đạt được của Liên đội trong năm học vừa qua; đồng thời rút kinh nghiệm những mặt còn hạn chế qua đó xây dựng kế hoạch hoạt động Đội năm học mới sao cho phù hợp, phát huy hết khả năng và sự sáng tạo của BCH Liên đội cùng các đội viên TNTP Hồ Chí Minh trong các hoạt động Đội. Chiều ngày 10/10/2019, Liên đội trường tiểu học Mạo Khê B long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2019-2020 dưới sự chứng kiến và tham dự của đại diện Ban giám hiệu nhà trường cùng các tổ chức trong nhà trường: Công đoàn; Đoàn TN; Đoàn Đội cùng các thầy cô giáo và đại diện hơn 700 Đội viên, Nhi đồng trong nhà trường.


Lễ Chào cờ trang nghiêm

       Tại Đại hội Liên đội, các đại biểu đã được nghe "Báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2018-2019", nghe "Dự thảo phương hướng công tác Đội năm học 2019-2020" và "Kiểm điểm công tác Đội" của Ban chỉ huy Liên đội. Các em đã đưa ra những ý kiến rất cụ thể, sát với công tác hoạt động Đội trong năm nhằm thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện tư cách đạo đức của người đội viên cũng như ý thức tham gia các hoạt động trong và ngoài nhà trường. Từ đó phát huy hết khả năng của các thành viên trong BCH Liên đội, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong nhà trường.

Đ/c Hồ Thị Hương - P. Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

        Cũng tại Đại hội, các em đã được nghe những lời phát biểu, căn dặn, động viên gần gũi, thân thiết của cô Hồ Thị Hương – P.Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

BCH Liên đội mới ra mắt Đại hội

        Với sự lựa chọn và tín nhiệm của các đội viên trong Liên đội.  Đại hội đã tiến hành bầu BCH Liên đội mới năm học 2019-2020.Thay mặt cho tập thể đội viên khối 4,5 – Ban chỉ huy Liên đội trường tiểu học Mạo Khê B hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, ra sức thi đua, làm theo lời dạy bảo của các thầy, các cô, để được góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào thành công của cả Liên đội. Mãi xứng đáng là con ngoan, trò giỏi; Cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu./.

                                                Đặng Thủy


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu