Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Liên đội Trường Tiểu học Mạo Khê B tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2019-2020

Được sự nhất trí của Chi bộ nhà trường, chiều ngày 9/72020 Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2019 – 2020 của Liên đội trường Tiểu học Mạo Khê B đã diễn ra trong không khí chào mừng đại hội Đảng bộ thị xã Đông Triều lần thứ XXV thành công tốt đẹp.


 

Liên đội Tiểu học Mạo Khê B tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ 

      Tham dự Đại hội có đồng chí Hồ Thị Hương – Phó Bí thư Chi bộ, Phó HT nhà trường; đồng chí Trần Thị Bình – TPT Đội; đồng chí Vũ Thị Thu Hằng- Phó Bí thư Đoàn TN, các thầy giáo cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường cùng 60 em đội viên, nhi đồng ưu tú - là những đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho hơn 700 đội viên, nhi đồng trong Liên đội. Đây là một hoạt động thường niên của Liên đội trong các năm học nhằm biểu dương những cá nhân và tập thể Đội có thành tích xuất sắc trong năm học.

       Tại Đại hội, các đại biểu và đội viên, nhi đồng đã cùng lắng nghe tiểu sử về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, cùng ôn lại trang sử vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh thông qua màn sinh hoạt truyền thống thể hiện tình cảm đặc biệt của đội viên, nhi đồng trong Liên đội đối với Bác Hồ. Các em đội viên, nhi đồng cũng đã báo công lên Bác những thành tích mà Liên đội Tiểu Mạo Khê B đã đạt được trong năm học 2019 – 2020 vừa qua. Tiêu biểu như các phong trào: "Sinh hoạt theo chủ điểm" "Thư viện thân thiện"; "An toàn Giao thông"; "Ngày hội sách và các giá trị sống…đã góp phần giáo dục thế hệ thiếu nhi của Liên đội về tinh thần yêu nước, đoàn kết, gắn bó, nguyện học tập, phấn đấu làm theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Vũ Thị Thu Hằng- Phó Bí thư Đoàn TN  và đồng chí Trần Thị Bình - TPT Đội trao thưởng cho các đội viên, nhi đồng xuất sắc tiêu biểu

      Để biểu dương những thành tích xuất sắc cũng như sự nỗ lực cố gắng của các em đội viên, nhi đồng trong Liên đội, Liên Đội đã trao giấy khen Cháu ngoan Bác Hồ cho 60 đội viên, nhi đồng xuất sắc tiêu biểu của Liên đội. Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vũ Thị Thu Hằng– Phó Bí thư Chi đoàn TN nhà trường đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời động viên, khích lệ Ban phụ trách Đội cùng toàn thể đội viên, nhi đồng trong Liên đội luôn phát huy những truyền thống tốt đẹp bao năm qua của nhà trường cũng như phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

Đồng chí Vũ Thị Thu Hằng- Phó Bí thư Đoàn TN  phát biểu tại Đại hội

      Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2019 - 2020 đã giúp cho đội viên, nhi đồng trong Liên đội Tiểu học Mạo Khê B hiểu sâu sắc hơn về tình cảm, sự quan tâm ân cần của Bác Hồ đối với thiếu nhi. Từ đó giúp các em xác định được mục tiêu phấn đấu trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, thể hiện được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể trong thị xã đối với việc chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng - những chủ nhân tương lai của đất nước cũng như xây dựng tổ chức Đội trong trường ngày càng vững mạnh.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu