Chuyên đề cấp tổ vận dụng dạy học phát triển phẩm chất năng lực thông qua môn nghệ thuật Âm nhạc lớp 1 và môn khoa học lớp 5.

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024, chiều ngày 29/12/2023 tổ chuyên môn tổ 1 đã tổ chức chuyên đề " Vận dụng dạy học phát triển phẩm chất năng lực thông qua môn nghệ thuật Âm nhạc" do thầy giáo Nguyễn Đình Toàn và các em học sinh lớp 1D thể hiện. Tổ chuyên môn 4 + 5 tổ chức chuyên đề: "vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học nhằm phát triển phẩm chất năng lực cho học sinh thông qua môn khoa học lớp 5" do cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền và các em học sinh lớp 5D thể hiện.


       Tiết dạy diễn ra trong không khí vui vẻ, học sinh được hoạt động tích cực, sự tương tác nhịp nhàng giữa thầy giáo với học sinh, học sinh với học sinh được thể hiện rõ nét trong giờ học. Với nhiều năm kinh nghiệm, thầy giáo Nguyễn Đình Toàn đã sử dụng nhạc cụ đàn và phách để hướng dẫn học sinh hát bài hát Xúc xắc xúc xẻ và nhận diện điện các âm thanh dài ngắn

  

    Cô Nguyễn Thị Thu Hiền đã vận dụng hiệu quả phương pháp bàn nay nặn bột nhằm phát huy năng lực phẩm chất của học sinh.

      Kết thúc tiết dạy chuyên đề, dưới sự chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Phượng, phó hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí giáo viên tham dự đã sôi nổi tham gia góp ý kiến cho tiết dạy của đồng chí Nguyễn Đình Toàn và Nguyễn Thị Thu Hiền, đồng thời chia sẻ, rút kinh nghiệm và thống nhất các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học để từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại nhà trường./.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất